Monday, August 28, 2006

BREAK MUNA TAYO...

Husband: Lagi mo pala dinadala ang picture ko sa bag mo pag pumapasok ka sa office. Baket?
Wife: Pag may problema ko, kahit gaano kabigat, nawawala kapag nakikita ko ang picture mo.
Husband: Sabi ko na nga ba talagang mahal na mahal mo ko.
Wife: Tinitingnan ko lang ang picture mo tapos sinasabi ko sa sarili ko na WALA NG PROBLEMA NA MAS HIHIGIT PA DITO.

Lola hinoldap.
LOLA: Wala akong pera!
HOLDAPER: Alam ko kung nasan pera mo.
(sabay pinasok ang kamay sa bra ni lola)
LOLA: Tuloy mo pa. Me cheke pa sa baba!

Pulis: Bayad ko sa kape, o.
Intsik: Aba, bakit ka bayad?
Pulis: Utos na ni Lacson, wala nang kotong.
Intsik: Aba sige, simula ngayon hindi na ako dura sa kape mo.

WIFE: Hudas ka! lagi kang umuuwing lasing. Naaasar na tuloy ako sa mukha mo.
HUSBAND: Pero mahal, kung hindi ako lasing, ako naman ang maaasar sa mukha mo!

LUCIO TAN: 25% Fillipino, 75% Chinese.
HENRY SY: 20% Fillipino, 80% Chinese.
ERAP: 30% Fillipino, 70% Alcohol.
MANOLING MORATO: 50% Filipino, 50% Filipina.

Sinner: Father, forgive me for I have sinned. I'm sexually preoccupied and often read dirty jokes and graphics from my cellphone.
Priest: My child ... can we be textmates?

Anak: 'Nay, puede na ba akong magbra? Nay, kinse na po ako, puede na ba?
Ina : Hoy! Joselito! tigilan mo nga ako!!!!

Man: Doc, help me uminom ako ng baygon
Doc: Bakit, magsusuicide ka?
Man: Hindi. Nakalunok kasi ako ng buhay na ipis.
Doc: Tanga! Dapat kumain ka na lang ng tsinelas.

Anak: Dear Itay, padalhan mo ako ng pera kasi ang mga damit ko pinagkakain ng mga daga.
Itay: Dear Anak, wala akong pera. Kung gusto mo, meron dito pusa.

Isang babae bumili ng asukal. Inabot ng tindera, pero sabi ng babae,
"Miss, asin itong binigay mo sa akin."
Tindera: Hindi, asukal yan. Minarkahan lang naming "Asin" para hindi langgamin.

Ngongo dictionary:
CATTLE - dun nakatira ang printeta at printipe
MELT - yun ang sinusuot sa mewang
EFFORT - dun nag-la-land ang efflane
STATUE - ikaw ba yan?

ANAK: 'Tay, anong pagkakaiba ng Supper at Dinner?
ITAY: Anak, pagkumain tayo sa labas, Dinner 'yun. Pag dito tayo kakain ng luto ng Mommy mo Suffer yon!!

Maganda daw mapangasawa CANADIAN, kasi pwede mong sabihin:
Maglaba CANADIAN!
Magsaing CANADIAN!
Hubad CANADIAN!
Tuwad CANADIAN!
Ano, okay CANADIAN?

M'AM: Inday, sa susunod, ayokong pinakikialaman mo ang condom namin ng sir mo!
INDAY: M'am, hwag kayong magbibintang! Di kami sanay ni Sir gumamit niyan! Sobra kayo!

MRS: Lolokohin ko mister ko. Magpapanggap akong pick-up girl ako. Pagkita kay Mister: Hi Pogi! AVAILABLE ako ngayon....
MR: Ayoko sa yo!! Kamukha mo misis ko!!

No comments: